Friday, 26 July 2024

ไลท์ แอนด์ วันเดอร์ เลือกโอลิเวอร์ โชว เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน

15 Dec 2023
121

การล่าหา CFO ใหม่สิ้นสุดลงในที่สุด

 

ผู้แต่งตั้งใหม่ โอลิเวอร์ ชอว ปฏิบัติหน้าที่เป็น CFO ชั่วคราวตั้งแต่ สิงหาคม และก่อนหน้าที่ผ่านมาเคยทำงานเป็น SVP ฝ่ายการเงินองค์กรเขาประสบความสำเร็จในเวลานี้ คอนนี่ เจมส์ ซึ่งลาออกจากตำแหน่งถาวรเพื่อสืบหาโอกาสในอาชีพอื่นๆ

Chow เป็นทหารที่เคยออกรบที่มีประสบการณ์และยังเป็น EVP และผู้รักษาเงินที่ แสงสว่างและอัศจรรย์ทำให้เขามีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งกับองค์ประกอบและจรรยาบรรณของบริษัท และมีแรงลากใจที่จะก้าวผ่านขอบเขตของการดำเนินการที่บริษัทนำเข้าสู่ตลาดและมีส่วนร่วมด้วย

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน มีความสุขมากกับการตั้งอย่างถาวรของผู้ที่เขามีความคิดเห็นว่าเป็นส่วนเสริมที่คุ้มค่าสำหรับ บริษัท และบุคคลที่มีประวัติการพิสูจน์แล้วภายในโครงสร้างวิลสันแสดงความความเห็นเกี่ยวกับการตั้งเพื่อนร่วมงานของเขา

ในตอนสี่เดือนที่ผ่านมา เราทุกคนประทับใจกับความสามารถของ Oliver สำหรับในการก้าวเข้าสู่บทบาทเป็นประธานเจ้าหน้าที่การเงินได้อย่างราบรื่นด้วยประสบการณ์ความเป็นหัวหน้าด้านความบันเทิงและการเล่นเกมมากกว่า 15 ปีและความเชี่ยวชาญทางการเงินที่ลึกซึ้ง Oliver จึงเป็นผู้สมัครที่มีตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับการนำพวกเราไปข้างหน้า

 

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน

 

เขายกย่องความพิถีพิถันและความสามารถของ Chow CFO สำหรับการยกระดับโอกาสนี้โดยไม่กระตุ้น นำคุณค่าเป็นอันมากให้กับความพยายามและความสามารถขององค์กรสำหรับในการเติบโตอย่างตลอดChow ได้ครอบครองตำแหน่งหลายตำแหน่งทั่วทั้งอุตสาหกรรมและอื่นๆเขาครอบครองตำแหน่งทางการเงินระดับอาวุโสในคู่ต่อสู้ ผู้ดี และยังดำเนินการสำหรับ ภาพสากล, เจพีมอร์แกนเชส, และ บริการความบันเทิงดีลักซ์.

แสงสว่างและน่าพิศวงบนพื้นฐานทางการเงินที่ดี เขามีความเชี่ยวชาญด้านการเงินและครอบครองตำแหน่งของเขาใน Aristocrat ทำให้เขาคุ้นเคยกับความชี้เฉพาะของอุตสาหกรรมการพนันเหมือนกันChow กำลังเข้าร่วม บริษัท ในช่วงเวลาที่แสดงผลทางการเงินที่ดีมากอย่างหนึ่ง การได้มาซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ของ สคิเพลย์ ได้สนับสนุนการเงินในไตรมาสที่สามของ Light & Wonder แล้ว และมีลัษณะทิศทางที่จะดำเนินการต่อไปในอนาคต